Hợp Tác Xã Thương Mại Dịch Vụ Gia Phát Tổ Chức Hội Nghị Nhiệm Kỳ 2024 – 2029

Hợp Tác Xã Thương Mại Dịch Vụ Gia Phát Tổ Chức Hội Nghị Nhiệm Kỳ 2024-2029 Thành Công Tại UBND Phường Mỹ Hải!

Hợp Tác Xã Thương Mại Dịch Vụ Gia Phát tổ chức Hội Nghị nhiệm kỳ 2024-2029 

Vào ngày 06/09/2024, Hợp Tác Xã Thương Mại Dịch Vụ Gia Phát đã tổ chức thành công hội nghị tại UBND phường Mỹ Hải. Sự kiện có sự tham dự của các lãnh đạo và đại biểu quan trọng, bao gồm:

🟥 Đại diện Liên minh Hợp tác xã
🟥 Lãnh đạo UBND phường Mỹ Hải
🟥 Phòng Tài chính Kế hoạch
🟥 Giám đốc công ty Hồ Lê Gia
🟥 Đại diện Báo Ninh Thuận
🟥 Đại diện Phòng Kiến Trúc Sở Xây Dựng

🟥 Cùng các khách mời danh dự.

Trong khuôn khổ hội nghị, với sự hướng dẫn của các bên đã cùng nhau thảo luận về định hướng phát triển của Hợp Tác Xã Gia Phát, cũng như đề ra các kế hoạch hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai. Hội Nghị diễn ra thành công với sự tham gia tích cực và đồng thuận cao từ các đại biểu.

Hợp Tác Xã Gia Phát xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các đại biểu và khách mời đã dành thời gian tham dự. Đặc biệt, chúng tôi trân trọng sự hướng dẫn, hỗ trợ từ Liên minh Hợp tác xã, giúp đỡ từ bước đầu thành lập cho đến quá trình vận hành. Chính quyền địa phương, đặc biệt là UBND phường Mỹ Hải, cũng đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để HTX có thể phát triển vững chắc trong hiện tại và trong tương lai. Không thể không kể đến Giám đốc Công ty Hồ Lê Gia, đơn vị đã hợp tác chặt chẽ với HTX trong việc hỗ trợ đào tạo và phát triển nhân sự, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Và Báo Ninh Thuận đã đưa tin.

Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác từ các đơn vị trong các dự án và hoạt động sắp tới, để cùng nhau xây dựng một cộng đồng vững mạnh và phát triển.

__________________________________

Hợp Tác Xã Thương Mại Dịch Vụ Gia Phát |Kết nối nhân lực – Xây dựng tương lai|

Vệ Sinh Gia Đình | Vệ Sinh Sau Xây Dựng | Chăm Sóc Vệ Sinh Định Kỳ | Chăm Sóc Mảng Xanh

📍 Địa chỉ: Số 10, Khu Liên Kế N3, Đường 16/4, Phường Mỹ Hải, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận.

📞 Hotline: 03378.5.3378

💌 Mail: contacts.giaphat@gmail.com Hoặc info@htxgiaphat.org

__________________________________

Góc Tuyển Dụng Gia Phát: Liên hệ tuyển dụng ngay tại Gia Phát – Nếu bạn là một ứng viên tiềm năng và sẵn sàng chịu khó trong công việc thì hãy nhanh tay apply tại fb.com/TuyenDungHTXGiaPhat

#HopTacXaThuongMaiDichVuGiaPhat #GiaPhat #HopTacXaGiaPhat #Dichvuvesinh #vesinhgiadinh #vesinhsauxaydung #chamsocvesinhdinhki #chamsocmangxanh #dichvuvesinhninhthuan #vesinhninhthuan #ninhthuan #dondepninhthuan #tuyendunggiaphat #HopTacXa #HoiNghi2024 #UBNDPhuongMyHai #PhatTrienBenVung #CamOnSuDongHanh

One thought on “Hợp Tác Xã Thương Mại Dịch Vụ Gia Phát Tổ Chức Hội Nghị Nhiệm Kỳ 2024 – 2029

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *